ดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Superman ( ซูเปอร์แมน ) ครบทุกภาค

ภาพยนตร์เรื่อง Superman ครบทุกภาค:

Superman: The Movie (1978)

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Superman ( ซูเปอร์แมน ) ครบทุกภาค

**เรื่องย่อ**:
เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อดาวคริปตันกำลังจะระเบิด Jor-El (รับบทโดย Marlon Brando) นักวิทยาศาสตร์ของดาวคริปตันส่งลูกชายของเขา Kal-El มายังโลก โดยใช้ยานอวกาศเล็กๆ Kal-El ถูกพบและเลี้ยงดูโดย Jonathan และ Martha Kent ในเมืองเล็กๆ ชื่อ Smallville

Kal-El ได้รับชื่อใหม่ว่า Clark Kent (รับบทโดย Christopher Reeve) และเติบโตขึ้นพร้อมกับพลังพิเศษ เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ Clark ย้ายไปยัง Metropolis และทำงานเป็นนักข่าวที่ Daily Planet เขาใช้พลังพิเศษในการช่วยเหลือผู้คนและกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่รู้จักกันในชื่อ Superman

ศัตรูหลักในภาคนี้คือ Lex Luthor (รับบทโดย Gene Hackman) ที่วางแผนใช้ระเบิดนิวเคลียร์ทำลายชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐฯ Superman ต้องหยุดยั้งแผนการของ Luthor และช่วยชีวิตผู้คนที่อยู่ในอันตราย

### Superman II (1980)

**เรื่องย่อ**:
ในภาคต่อ Superman ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูจากดาวคริปตันสามคนที่ถูกปล่อยออกมาจาก Phantom Zone ได้แก่ General Zod (รับบทโดย Terence Stamp), Ursa และ Non พวกเขามีพลังพิเศษเหมือน Superman และต้องการครอบครองโลก

Superman ต้องต่อสู้กับศัตรูเหล่านี้ในขณะที่ต้องรักษาความสัมพันธ์กับ Lois Lane (รับบทโดย Margot Kidder) ในท้ายที่สุด Superman สามารถเอาชนะ General Zod และพรรคพวกได้ และคืนความสงบสุขให้กับโลก

### Superman III (1983)

**เรื่องย่อ**:
ในภาคนี้ Superman ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ Ross Webster (รับบทโดย Robert Vaughn) นักธุรกิจที่ต้องการครอบครองโลกด้วยการใช้คอมพิวเตอร์ขั้นสูง Webster ใช้ Gus Gorman (รับบทโดย Richard Pryor) ผู้เชี่ยวชาญคอมพิวเตอร์ในการสร้างเครื่องจักรที่สามารถควบคุม Superman ได้

Superman ต้องต่อสู้กับตัวเองเมื่อเขาถูกเครื่องจักรของ Webster ทำให้เขากลายเป็นตัวร้ายชั่วคราว ในท้ายที่สุด Superman สามารถเอาชนะ Webster และคืนความสงบสุขให้กับโลกได้

### Superman IV: The Quest for Peace (1987)

**เรื่องย่อ**:
ในภาคนี้ Superman ตัดสินใจที่จะทำลายอาวุธนิวเคลียร์ทั้งหมดบนโลกเพื่อสร้างสันติภาพ แต่ Lex Luthor กลับมาพร้อมกับแผนการใหม่ โดยการสร้างศัตรูใหม่ที่ชื่อว่า Nuclear Man (รับบทโดย Mark Pillow) จากดีเอ็นเอของ Superman

Superman ต้องต่อสู้กับ Nuclear Man ในการต่อสู้ที่ยากลำบาก ในท้ายที่สุด Superman สามารถเอาชนะ Nuclear Man และทำลายอาวุธนิวเคลียร์ทั้งหมดได้

### Superman Returns (2006)

**เรื่องย่อ**:
เรื่องราวเริ่มขึ้นหลังจาก Superman หายไปจากโลกเป็นเวลาหลายปี เขากลับมายังโลกและพบว่าโลกได้เปลี่ยนไป Lois Lane มีครอบครัวใหม่ และผู้คนเริ่มสูญเสียความหวังในตัวเขา

Lex Luthor กลับมาอีกครั้งพร้อมกับแผนการใหม่ที่จะสร้างทวีปใหม่จากคริปโตไนต์เพื่อทำลายโลก Superman ต้องต่อสู้กับ Lex Luthor และคืนความหวังให้กับผู้คน ในท้ายที่สุด Superman สามารถหยุดยั้งแผนการของ Luthor และช่วยโลกได้อีกครั้ง

### Man of Steel (2013)

**เรื่องย่อ**:
เป็นการรีบูทเรื่องราวของ Superman โดย Zack Snyder เรื่องราวเริ่มต้นที่ดาวคริปตันที่กำลังจะถูกทำลาย Jor-El (รับบทโดย Russell Crowe) ส่งลูกชายของเขา Kal-El มายังโลก Kal-El ถูกพบและเลี้ยงดูโดย Jonathan และ Martha Kent

Clark Kent (รับบทโดย Henry Cavill) เติบโตขึ้นพร้อมกับพลังพิเศษและค้นหาความหมายของการเป็นฮีโร่ เมื่อ General Zod (รับบทโดย Michael Shannon) มาถึงโลกและต้องการสร้างคริปตันใหม่บนโลก Clark ต้องตัดสินใจว่าจะยืนหยัดเพื่อโลกหรือคริปตัน

ในท้ายที่สุด Clark เลือกที่จะปกป้องโลกและต่อสู้กับ General Zod เขาสามารถเอาชนะ General Zod และกลายเป็นฮีโร่ที่รู้จักกันในชื่อ Superman

### Batman v Superman: Dawn of Justice (2016)

**เรื่องย่อ**:
Superman ต้องเผชิญหน้ากับ Batman (รับบทโดย Ben Affleck) ที่เห็นว่า Superman เป็นภัยคุกคามต่อมนุษยชาติ Lex Luthor (รับบทโดย Jesse Eisenberg) ใช้ประโยชน์จากความขัดแย้งนี้เพื่อสร้างความวุ่นวายและปลดปล่อย Doomsday

ในท้ายที่สุด Batman และ Superman ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้ง Doomsday และ Lex Luthor แต่ Superman ต้องเสียสละตัวเองในการต่อสู้กับ Doomsday เพื่อปกป้องโลก

### Justice League (2017) และ Zack Snyder’s Justice League (2021)

**เรื่องย่อ**:
หลังจากการตายของ Superman โลกตกอยู่ในความหวาดกลัวและสิ้นหวัง Batman และ Wonder Woman (รับบทโดย Gal Gadot) ต้องรวมทีมฮีโร่เพื่อปกป้องโลกจากภัยคุกคามใหม่ที่ชื่อว่า Steppenwolf

Batman, Wonder Woman, Aquaman (รับบทโดย Jason Momoa), Flash (รับบทโดย Ezra Miller), และ Cyborg (รับบทโดย Ray Fisher) ร่วมมือกันเพื่อคืนชีพ Superman และต่อสู้กับ Steppenwolf ในท้ายที่สุดทีมฮีโร่สามารถเอาชนะ Steppenwolf และปกป้องโลกได้

**ตัวละครหลัก**:
– Superman/Clark Kent/Kal-El (Christopher Reeve, Brandon Routh, Henry Cavill)
– Lois Lane (Margot Kidder, Kate Bosworth, Amy Adams)
– Lex Luthor (Gene Hackman, Kevin Spacey, Jesse Eisenberg)
– General Zod (Terence Stamp, Michael Shannon)
– Batman/Bruce Wayne (Ben Affleck)
– Wonder Woman/Diana Prince (Gal Gadot)
– Aquaman/Arthur Curry (Jason Momoa)
– Flash/Barry Allen (Ezra Miller)
– Cyborg/Victor Stone (Ray Fisher)

สรุปเนื้อหาและธีมหลัก:
ภาพยนตร์ชุด Superman เน้นการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม การปกป้องโลก และการเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีพลังและความฉลาดเหนือมนุษย์ เรื่องราวเหล่านี้ยังสำรวจความเป็นมนุษย์ ความรับผิดชอบ และการเสียสละที่ Superman ต้องทำเพื่อปกป้องผู้คนที่เขารักและโลกที่เขาเรียกว่าบ้าน

ดูหนัง Superman ฟรี
หนังเต็มเรื่อง Superman ออนไลน์
Superman พากย์ไทย ฟรี
สตรีมมิ่ง Superman ออนไลน์
ดูหนัง Superman HD ฟรี
ดู Superman ไม่ต้องสมัครสมาชิก
Superman ซับไทย ออนไลน์
เว็บไซต์ดูหนัง Superman ฟรี
Superman ภาคไทย ออนไลน์ฟรี
ดาวน์โหลดหนัง Superman ฟรี
Superman 1978 ดูฟรี
หนัง Superman ออนไลน์ ไม่เสียเงิน
ดู Superman ออนไลน์ฟรี
Superman หนังเต็มเรื่อง ฟรี
Superman ดูออนไลน์ ไม่ต้องสมัคร
เว็บไซต์หนังฟรี Superman
Superman ดูบนมือถือ ฟรี
Superman ดูหนังออนไลน์ฟรี
Superman HD เต็มเรื่อง ฟรี
Superman สตรีมฟรี